Categories: Giáo Dục

Thông Báo Học Phí Đại Học Tôn Đức Thắng Cho Tân Sinh Viên

Published by

Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những trường có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại hàng tại khu vực miền Nam. Có lượng sinh viên theo học tăng theo từng năm, mang đến sự uy tín cho người học. Đại học Tôn Đức Thắng có mức học phí cũng không thấp nhưng chính xác là bao nhiêu sẽ là vấn đề nhiều bạn học sinh quan tâm.

Học phí Tôn Đức Thắng Khóa Mới Nhất

Năm 2023, học phí của Đại học Tôn Đức Thắng là chủ đề được quan tâm bởi nhiều sinh viên và phụ huynh. Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến mức tăng của học phí Đại học Tôn Đức Thắng sẽ không vượt quá 10% mỗi năm. Do đó, học phí cho năm học 2023 – 2024 sẽ dao động từ 28.000.000 đến 51.000.000 VNĐ tùy thuộc vào từng ngành, chuyên ngành và chương trình đào tạo. Dưới đây là chi tiết về học phí của từng chương trình đào tạo.

Học phí Tôn Đức Thắng Khóa Mới Nhất

Học phí Tôn Đức Thắng Khóa Mới Nhất

Học phí Tôn Đức Thắng chương trình tiêu chuẩn (Đại trà)

Học phí Tôn Đức Thắng năm học 2023 – 2024 theo chương trình tiêu chuẩn sẽ phụ thuộc vào từng nhóm ngành mà sinh viên theo học, cụ thể:

  • Nhóm ngành kỹ thuật, công nghệ, kiến trúc, thiết kế: 26.400.000 đồng/năm
  • Nhóm ngành kinh tế, ngôn ngữ, kế toán, tài chính, luật : 22.550.000 đồng/năm
  • Nhóm ngành Dược: 50.600.000 đồng/năm

Ngoài các ngành trên thì Tôn Đức Thắng còn đào tạo một ngành khá đặc thù là Golf. Học phí ngành Golf của TDTU 2023 khoảng 50 – 65.000.0000 triệu/năm

ĐH Tôn Đức Thắng còn đào tạo một ngành khá đặc thù là Gol

Học phí Tôn Đức Thắng chương trình chất lượng cao

Học phí Đại học Tôn Đức Thắng chương trình chất lượng cao sẽ được xác định theo lộ trình học 4 năm với chương trình cử nhân và 5 năm với chương trình kỹ sư. Dưới đây là mức học phí tham khảo chưa bao gồm các khoản thu kỹ năng tiếng Anh.

  • Ngôn ngữ Anh: 54 triệu/ năm
  • Kế toán: 43 triệu/ năm
  • Quản trị nguồn nhân lực: 51.5 triệu/ năm
  • Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Kinh doanh Quốc tế: 51.4 triệu/ năm
  • Tài chính – Ngân hàng, Luật: 43 triệu/ năm
  • Du lịch và Quản lý du lịch: 40 triệu/ năm
  • Công nghệ sinh học: 43 triệu/ năm
  • Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm: 45 triệu/ năm
  • Kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật điện,Kỹ thuật điện tử – viễn thông, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Thiết kế đồ họa, Khoa học môi trường: 46 triệu/ năm

Học phí các môn kỹ năng tiếng Anh, tin học

Sinh viên cần đóng học phí thêm cho các môn kỹ năng tiếng Anh và tin học. Với kỹ năng tiếng Anh, sinh viên nhập học phải tham gia kiểm tra đầu khóa, nếu đạt theo quy định trong chương trình đào tạo hoặc nộp Chứng chỉ quốc tế có giá trị sẽ được miễn giảm học phí. Nếu không đạt, sinh viên phải học thêm các học phần tiếng Anh dự bị và đóng học phí riêng. Học phí cho kỹ năng tiếng Anh đối với chương trình chất lượng cao là 3.5 triệu đồng/môn cho English Foundation 1,2,3 và English 1 – 6.

Học phí các môn kỹ năng tiếng Anh, tin học

Đối với chương trình đại học bằng Tiếng Anh, sinh viên cũng tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào, nếu đạt hoặc có Chứng chỉ quốc tế có giá trị sẽ được miễn học. Nếu không đạt, sinh viên phải học thêm các học phần tiếng Anh và học phí trung bình là khoảng 26.500.000 đồng.

Về kỹ năng tin học, nếu sinh viên có Chứng chỉ MOS đạt từ trên 750 điểm sẽ được miễn học và không cần đóng tiền cho các học phần Cơ sở Tin học tương ứng tại trường.

Chính sách học bổng của Đại học Tôn Đức Thắng

Theo quy định của Chính phủ, học phí đại học Tôn Đức Thắng sẽ được điều chỉnh tăng không quá 10% mỗi năm. Mức học phí tùy thuộc vào ngành học và số tín chỉ đăng ký. Ngoài ra, trường còn có chính sách học bổng khuyến học cho sinh viên dựa trên quy định của Chính phủ.

Học bổng thủ khoa đầu vào được dành cho sinh viên trúng tuyển và nhập học tại trường trong đợt tuyển sinh đại học năm 2023. Để đạt được học bổng này, sinh viên phải đạt điểm xét tuyển cao nhất tính theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 của tất cả các phương thức xét tuyển (không tính điểm ưu tiên). Mức học bổng toàn phần (100% học phí) năm học 2023-2024 sẽ được cấp cho sinh viên đạt được học bổng thủ khoa đầu vào, kèm theo kỷ niệm chương và vòng nguyệt quế vinh danh.

Chính sách học bổng của Đại học Tôn Đức Thắng

Học bổng học tập và rèn luyện áp dụng cho sinh viên đang theo học ngành chính (ngành học thứ nhất) và không xét đến sinh viên năm cuối (học kỳ 7, 8 đối với ngành 4 năm và học kỳ 9, 10 đối với ngành 5 năm). Để đạt được học bổng này, sinh viên phải thỏa mãn các điều kiện sau: số tín chỉ tích lũy ngành chính tính đến thời điểm xét phải lớn hơn hoặc bằng số tín chỉ điều kiện, điểm trung bình tích lũy trong năm học xét từ 8,0 trở lên, không có môn học nào trong ngành chính đạt dưới 5,0 trong năm học xét học bổng (bao gồm điểm K, điểm E), điểm trung bình rèn luyện trong năm học xét từ 80 trở lên, không vi phạm nội quy, qui định của Nhà trường trong năm học xét. Riêng đối với sinh viên năm nhất, cần hoàn tất học phần tiếng Anh ngoài chương trình đào tạo trước thời điểm xét.

Mức cấp học bổng cụ thể như sau:

  • Kết quả học tập và rèn luyện Xuất sắc: 20.000.000 đồng/năm học
  • Kết quả học tập xuất sắc và rèn luyện tốt: 15.000.000 đồng/năm học
  • Kết quả học tập giỏi và rèn luyện xuất sắc: 12.000.000 đồng/năm học
  • Kết quả học tập giỏi và rèn luyện tốt: 10.000.000 đồng/năm học.

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các trường Đại học, mời bạn đến trang web của Edunet: https://edunet.vn/

This post was last modified on Tháng Hai 22, 2024 9:03 chiều

Published by

Bài đăng mới nhất

Khám phá dây chuyền sản xuất bánh gấu nhân sữa và cách bột hương sữa bổ sung hương vị cho bánh gấu

Những chiếc bánh gấu nhỏ xinh từ lâu đã trở thành món ăn vặt được…

2 tháng ago

Cách làm bánh bao không cần bột nở mềm xốp, thơm lừng

Bột nở là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các công thức làm…

2 tháng ago

Bật mí cách làm bánh mì chay thanh đạm siêu hấp dẫn

Khi nhắc đến bánh mì, chúng ta thường nghĩ ngay đến bánh mì thịt nhưng…

2 tháng ago

Cách làm bánh chay nhân đậu xanh chuẩn vị truyền thống

Trong ngày Tết hàn thực, bánh chay cũng là một loại bánh truyền thống được…

2 tháng ago

Đa dạng cách làm bánh trôi nước vừa dẻo mịn vừa thơm ngon

Bánh trôi nước đặc trưng với những viên bột tròn có lớp vỏ nhiều màu,…

2 tháng ago

Lưu ngay 3 cách làm bánh oreo với sữa vừa ngon vừa dễ – Digifood

Oreo được mệnh danh là món bánh “đa zi năng” nhất. Bánh không chỉ ngon…

2 tháng ago